Latest Movie :

ข่าวสารสิ่งที่น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Walking Dinosaurs วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะ มูฟวี่ [Zoom]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Walking Dinosaurs วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะ มูฟวี่
The Kent Movie

Walking Dinosaurs วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะ มูฟวี่


 ครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ ที่ผู้ชมจะได้เห็นและสัมผัสยุคที่ไดโนเสาร์ครองโลกจริง ๆ ภาพยนตร์เรื่อง Walking with Dinosaurs เป็นผลงานการผจญภัยบนจอยักษ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับครอบครัว เราจะได้พบไดโนเสาร์สมจริงกว่าที่เคยพบ เหมือนเราได้ร่วมผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในยุคดึกดำบรรพ์ โดยมี แพทชี่ ไดโนเสาร์ผู้กล้าหาญที่เอาชนะทุกอุปสรรคจนได้กลายเป็นฮีโร่แห่งยุคนั้น

          ความกล้าและวีรกรรมสั่นสะท้านทุกยุคสมัยของแพทชี่ แต่เขาก็เป็นฮีโร่ในยุคและดินแดนของเขา ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของยุคครีเทเชียส หรือเมื่อประมาณ 70 ล้านปีที่แล้วในดินแดนที่เราเรียกกันทุกวันนี้ว่าอลาสก้า  

          Twentieth Century Fox และ Reliance Entertainment นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง Walking with Dinosaurs ร่วมกับ IM Global, a BBC Earth Films และ Evergreen Studios Production และ Animal Logic ผลงานการผจญภัยสำหรับครอบครัวในรูปแบบ 3 มิติ นำแสดงโดยจอห์น เลกุยซาโม่, จัสติน ลอง และ คาร์ล เออร์บัน กำกับฯ โดย บาร์รี่ คุก และ นีล ไนติงเกล จากบทภาพยนตร์ของจอห์น คอลลี อำนวยการสร้างฯ โดย ไมค์ เดฟลิน, อแมนด้า ฮิล และ ดีพาค นายาร์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย สจ๊วต ฟอร์ด, มาร์คัส อาร์เธอร์, ทิม ฮิล, เดวิด นิคเซย์, ไมล์ส เคทลีย์ และ ซาเรห์ นัลบันเดียน ดนตรีโดย พอล ลีโอนาร์ด-มอร์แกน
 
 

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Walking Dinosaurs วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ เดอะ มูฟวี่ 


หนังเรื่องไหนดูไม่ได้ กรุณาแจ้งทีมงานที่แฟนเพจ
TheKentMovie คลิก
ขอบคุณครับ



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger